Khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam

 

Ngày đầu năm 2014, tập đoàn AEON Nhật Bản đã khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên “AEON MALL Tân Phú Celadon” với quy mô lớn nhất tại TPHCM, hứa hẹn một chỉ mua sắm tin cậy, ưa thích cho người tiêu dùng.

 “AEON MALL Tân Phú Celadon” (địa chỉ: 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ Q.Tân Phú, TPHCM) là trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn AEON Nhật Bản và là quốc gia thứ 3 sau Malaysia, Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall.

Buổi khai trương được chọn vào ngày đầu năm 2014, thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn lượt người tiêu dùng đến tham quan, thưởng lãm, trải nghiệm và mua sắm. Một không gian náo nhiệt, tưng bừng, rộn ràng ngày đầu năm đã diễn ra tại “AEON MALL Tân Phú Celadon”.

“AEON MALL Tân Phú Celadon” nằm trong khu đô thị “Celadon City” tại quận Tân Phú, cách trung tâm TPHCM 9km về phía Tây. Trong vòng bán kính 15 phút đi bằng xe gắn máy, số lượng dân cư xung quanh thuộc 4 quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân và Tân Bình đạt 1,8 triệu người, là khu vực có mật độ dân số cao. Ngoài ra, trung tâm mua sắm được đặt trong Celadon City, một khu đô thị kiểu mới, bao gồm nhiều khu phức hợp như khu dân cư, trường học quốc tế, bệnh viện, nhà thi đấu thể thao.

AEON MALL Tân Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng (một tầng trệt và một tầng hầm), diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50.000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON và khoảng 120 gian hàng cho thuê. Trong khu vực gian hàng cho thuê của AEON MALL, chia thành 5 khu lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam

 

“AEON MALL Tân Phú Celadon” là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm. Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng.

Phát biểu trước báo giới trong ngày khai trương, lãnh đạo AEON Việt Nam cho biết, tại trung tâm mua sắm này có nhiều thương hiệu uy tín của Việt Nam cũng như thế giới, trong đó có khu vực Japan Selection bày bán những thương hiệu đặc trưng của Nhật Bản. Trung tâm mua sắm này sẽ tập trung vào những sản phẩm chất lượng, giới thiệu những mặt hàng mới lạ của các nước để người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận, sử dụng…

Trong kế hoạch trung hạn của mình (niên độ 2011 đến 2013), AEON đã đề ra chiến lược “chuyển sang châu Á” (Asia shift), toàn tập đoàn sẽ đẩy mạnh chiến lược phát triển vào khu vực ASEAN, Trung Quốc… Tại Việt Nam, năm 2008, AEON Credit Service là công ty Nhật Bản đầu tiên cung cấp dịch vụ bán hàng trả góp; và từ cuối năm 2011 công ty Ministop bắt đầu triển khai cửa hàng tiện ích Ministop qua hình thức nhượng quyền thương hiệu, đến nay đã được 17 cửa hàng. Còn tại trung tâm mua sắm này, việc quản lý, vận hành cũng do công ty chuyên về phát triển, vận hành là AEON Mall Việt Nam đảm trách.

 

Khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam

 

Với triết lý “khách hàng là số một”, mang đến cho khách hàng lối sống phong phú, tiện nghi cũng như gắng bó lâu dài với cộng đồng địa phương, tập đoàn AEON cho biết sẽ gia tăng việc mở thêm các trung tâm mua sắm và cửa hàng bách hóa tổng hợp GMS, tích cực phối hợp các thành viên để cung cấp và triển khai các dịch vụ tài chính tổng hợp, cửa hàng chuyên dụng.

Theo đó, dự kiến sắp tới, AEON Việt Nam sẽ khai trương thêm một trung tâm mua sắm ở Bình Dương vào tháng 10/2014 và tại TP Hà Nội vào năm 2015. Dựa trên thực tế tại AEON MALL Tân Phú Celadon, AEON sẽ có những thay đổi, điều chỉnh phù hợp để phát triển các trung tâm khác, phục vụ một cách tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, để chào đón sự kiện này cũng như muốn mang đến cho khách mua sắm thêm một không gian để trải ghiệm, thưởng lãm, AEON đã tổ chức chương trình biểu diễn ánh sáng với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” kéo dài từ ngày 1/1 đến 14/2/2014. Khu công viên cây xanh rộng lớn bên cạnh “AEON MALL Tân Phú Celadon” sẽ được phân thành 4 khu vực với chủ đề 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Gần 500.000 đèn LED sẽ được sử dụng để trang trí cho toàn bộ các khu vực để tạo nên một tổng thể đầy đủ cảnh sắc của 4 mùa của Nhật Bản rực rỡ, lung linh.

PV

Văn phòng

1707 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Fax: (028) 3719 5559

Hotline: (028) 3719 5556

  • Phòng Makerting
  • Phòng tiêu thụ
  • Phòng thương mại
  • ---
  • Ext: 279
  • Ext: 217, 218
aone.vn. © 2014 - 2017 All Rights Reserved | Designed by Viễn Nam
Tổng lượt truy cập: 10